Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cửa hàng vẽ tranh tường quán cafe tại quận 1

Dịch vụ vẽ tranh tường cafe chuyên nghiệp tại quận 1

Hiện nay trên thị trường các loại hình quán cafe xuất hiện ngày càng nhiều do đó đã có không ít quý khách hàng đã tin tưởng và chọn dùng loại hình vẽ tranh trường cafe tại cửa hàng chúng tôi. Đây là 1 loại hình có thể giúp cho việc kinh doanh buôn bán của quý khách hàng trở nên dễ dàng hơn trong cuộc sống hiện nay. Nếu ai đang có ý định trang trí và vẽ tranh tường cho quán cafe của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Sơ nét về dịch vụ vẽ tranh trường cafe tại cửa hàng chúng tôi

Market đẹp và rất phong phú, có thể đáp ứng được sở thích và cá tính của bạn. Ngoài ra ví như bạn chưa chọn được mẫu phù hợp, bạn chỉ cần nêu ý tưởng, chúng tôi sẽ tư vấn tạo hình miễn phí giúp bạn

- Công trình bền, đẹp sở hữu kinh nghiệm đa dạng năm, các họa sĩ vẽ chuyên nghiệp sẽ làm quán của bạn thật sự ấn tượng,tạo cá tính riêng cho quán.

- Thi công nhanh: thời gian rất quí báu với khách hàng nên chúng tôi luôn sắp xếp đa dạng họa sĩ nhất có thể để công trình hoàn thiện sớm. Trung bình các quán cafe vẽ 30m2, sẽ thi công khoảng 1 -2 ngày, công trình lớn trong khoảng 3 đến 4 ngày.

- Giá cả thấp nhất: với phổ biến lợi thế nên giá của chúng tôi đưa ra luôn thấp nhất, thường tốt hơn thị phần 10 - 15%.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe tại cửa hàng chúng tôi

- Giúp cho quán của bạn trở nên năng động và thời trang hơn.

- Quán cafe sẽ trở nên bắt mắt và đẹp mắt hơn sở hữu những bức tranh tường đầy màu sắc.

- Không gian của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hoặc gần gũi với tự nhiên tùy theo ý thích của bạn.

Trên đây là những giới thiệu sơ nét về dịch vụ vẽ tranh tường cafe quận 1 tại cửa hàng chúng tôi. Cửa hàng chúng tôi là 1 đơn vị kinh doanh lâu năm trong ngành vẽ tranh cho nên các bức tranh do chúng tôi tạo ra khá sắc sảo và đẹp mắt, cho nên nếu có nhu cầu cần mua tranh để trang trí thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0965.927.639 - 0965.963.020 để được tư vấn và hỗ trợ

Website hỗ trợ mọi thắc mắc khách hàng : http://vetranhtuongchuyennghiep.com/